Listmeðferð Unnar

Unnið úr tilfinningum og námsefni lagt á minnið með minnisteikningu

Í fyrirlestrinum er fjallað um hvernig teikningar auðvelda minni. Tekið er dæmi úr eigindlegri tilfellarannsókn sem sýnir hvernig mögulegt er að nýta minnisteikningar samhliða í meðferð og námi. Fjallað er um megindlega rannsókn sem sýndi að börn mundu að jafnaði fimm sinnum fleiri myndir sem þau höfðu teiknað heldur en orð sem þau höfðu skrifað níu vikum áður. Áheyrendum gefst tækifæri til að taka þátt í einfaldri teikni- og skrifæfingu sem gefur innsýn í mismunandi minnisaðferðir og hvernig þær virka fyrir einstaklinginn. Eins gefur æfingin mynd af því hvernig rannsóknin var framkvæmd og hvernig hægt er að nýta teikningar til að efla minni.

Í fyrirlestrinum eru minnisteikningar settar í samhengi við kenningar listmeðferðar, sálfræði, kennslu og kennslusálfræðimeðferðar. Fjallað er um hvernig viðkvæmar og flóknar tilfinningar geta komið upp á yfirborðið við minnisteikninguna og hvernig mögulegt er að vinna úr þeim í gegnum myndsköpunarferlið. Gerð er grein fyrir mikilvægi aðferða og kenninga listmeðferðar, meðal annars varðandi tilfinningalegan stuðning fyrir þann sem gerir minnisteikningu.

Ummæli

„Ég kunni mjög vel að meta aðalfyrirlestur þinn á Norrænu listmeðferðarráðstefnunni og tel að minnisteiknunarrannsóknin sem þú vinnur að sé afar áhugaverð og mikilvæg. Þegar ég kom heim las ég greinina þína í Tímariti félags amerískra listmeðferðafræðinga (AATA Journal).”

Lisa D. Hinz, PhD, ATR-BC stjórnarmaður í siðarnefnd Félags amerískra listmeðferðafræðinga (AATA).

Ummæli þátttakenda á fyrirlestri Félags Listmeðferðarfræðinga í Ameríku 2019:

  • Upplýsandi!
  • Afar góð kynning á rannsókn sem auðvelt var að hagnýta.
  • Gott að taka þátt í verkefninu.
  • Þessi vinnustofa var ein af mínum uppáhalds þennan daginn; fyrirlesarinn var vel að sér og fyrirlesturinn hennar var einstaklega umhugsunarverður og áhugaverður.
  • Æfingin sem við tókum þátt í til að upplifa kosti teikningarinnar í því skyni að bæta minnið var forvitnileg og umhugsunarverð.
  • Mjög áhugaverð rannsókn og vel framsett. Verklegi þátturinn jók gildi þessarar rannsóknar auk þess að sýna fram á tvíþætt hlutverk listmeðferðar og náms.
  • Þekkingin sem ég öðlaðist á fyrirlestir Unnar mun koma mér að gagni í starfi mínu. Ég kunni vel að meta nýstárlega nálgun hennar.
  • Mjög góðar upplýsingar og dæmi.
  • Einstaklega áhugavert og frábær kynning. Vel gert.

Fyrirlestur áður fluttur

2019 Processing Emotions and Memorising Coursework through Memory Drawing (Unnið úr tilfinningum og námsefni lagt á minnið með minnisteikningu). Fyrirlestur fluttur á ráðstefnu Félags Listmeðferðarfæðinga í Ameríku. Celebrating 50 Years of Healing Through Art. Kansas City, MO.

2019 Processing Emotions and Memorising Coursework through Memory Drawing (Unnið úr tilfinningum og námsefni lagt á minnið með minnisteikningu). Fyrirlestur fluttur á alþjóðlegri ráðstefnu um rannsóknir í listmeðferð (The International Practice/Research Conference) í Queen Mary’s University, London.

2018 Research on Processing Emotions through Memory Drawing. Opinn fyrirlestur fluttur í Goldsmiths-háskóla, London.

2018 Unnið úr tilfinningum og námsefni lagt á minnið með minnisteikningu. Fjórir opnir fyrirlestrar fluttir í sal ReykjavíkurAkademíunnar, Reykjavík.

2018 Processing Emotions and Memorising Coursework through Memory Drawing (Unnið úr tilfinningum og námsefni lagt á minnið með minnisteikningu). Aðalfyrirlesari. Fyrirlestur fluttur á norrænni ráðstefnu um listmeðferðir. Margbreytileiki innan skapandi listameðferða. Hótel Örk: Hveragerði.

Höfundaréttur © 2022 · Allur réttur áskilin · Óheimilt er að nota efni síðunnar án leyfis.
cartmagnifierchevron-down linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram